Hướng dẫn mua hàng:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

– Bạn có thể vào website và lướt tìm các sản phẩm cần mua;

– Bạn có thể tìm kiếm theo danh mục sản phẩm ở trên cùng website;

– Bạn có thể sử dụng ô “tìm kiếm sản phẩm”  ở bên trái thanh menu chính;

Bước 2: Đặt hàng                                                           

Cách 1: Đặt mua ngay tại gian hàng của sản phẩm trên website;

Cách 2: Gọi điện tới hotline: 0984 716 290 (zalo) hoặc 0976 642598

Cách 3: Chat trực tuyến trên website (Chatbox màu xanh lá cây, nằm ở góc bên phải, phía dưới màn hình của bạn);

Cách 4: Click vào sản phẩm đã chọn, bên phải có mục “ đặt hàng ngay – freeship”

Cách 5: Gửi thông tin đặt hàng vào email veciwatch@gmail.com;

Lưu ý: Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin để Venci phục vụ quý vị nhanh nhất, tốt nhất!

Bước 3: Xác nhận đơn hàng & hoàn tất;

  • Sau khi nhận được đơn hàng, Veci watch sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận lại các thông tin của đơn hàng đồng thời trao đổi với quý khách về thời gian giao hàng và cước vận chuyển (nếu có);

– Nếu đơn hàng thanh toán trước thì quý khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Veci watch, nếu đơn hàng thanh toán sau thì quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng từ bưu tá;

–   Sau khi hoàn tất các thủ tục nói trên, Veci watch sẽ tiến hành chuyển hàng ngay lập tức hoặc chuyển hàng theo yêu cầu riêng của quý khách;

Bước 4: Nhận hàng

– Sau khi đặt hàng, quý khách vui lòng để ý máy điện thoại để có thể tiếp nhận cuộc gọi từ Veci hoặc bưu tá;

– Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ, nếu sản phẩm mà bưu tá giao không đúng với sản phẩm mà quý khách đã đặt hàng hoặc sản phẩm có bất cứ vấn đề gì bất thường thì quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Trong trường hợp này, quý khách vui lòng gọi về số hotline của Veci là 0984 716 290 để phản ánh và được hỗ trợ ngay!

– Nếu đơn hàng thanh toán sau thì quý khách vui lòng thanh toán cho bưu tá sau khi đã nhận được hàng;

Cảm ơn quý khách đã mua hàng hàng VECI Watch!